Followers

Wednesday, April 27, 2011

Kopi Roti at 4:30pm

Tangina. Ba't ba ako napa order ng kape? Ang init-init na nga eh, magkakape pa ako. Sinong tangaaaaa... Sinong dakilaaaa.... Zeenoh hang toonay na valeeeew.... Anyway, kasalukuyang nasa Kopi Roti ako sa BF at hinihintay ang itlog ko. Poached eggs yun na kasama sa order ko na roti at kape. Heto, lamon, mamayang 6pm, lamon again. Iniisip kong kumain sa SEx para maka mura. Siningag Express yun.

Sinong gustong sumama? Char!

Ang totoo nito, wala ako magawa ngayon. Walang kasama. Walang makausap. Kaya heto, nagdadagdag ng basura sa blog ko.

Nauubusan na ako ng makekwento kaya wala na ako maisulat dito. Siguro kung magkabunga ang pangangantot ng aso ko sa hita ko (binata na siya!!!), may maichichika na ako kahit na paano.

Bueno. Nandito na ang itlog ko. Mainit-init at malat-alat. Charap! Hanggang sa susunod na kabuangan....


Sent from my iPhone

1 comment:

  1. naloka naman ako sa pangangantot ng aso mo!ang bilis parang kelan lang e tuta pa un a!

    ReplyDelete