Followers

Tuesday, March 30, 2010

Ang Theory

I have a theory why I’m getting flabby (Not fat -- Flabby) inspite of the self-imposed do-not-eat-a-lot and no-rice-for-dinner (which I still break anyway) rules. Well, aside from the lack of exercise, I think it’s because I sit in front of the computer too much right after a meal. Work, internet or (cough) EOTA/DOTA. Buhay call center agent, sort of kinda chuva. Kapag work, wala na ako magagawa. I wouldn’t use the computer if I don’t have to. Pero kapag computer games, nakaka-adik! I don’t know of anyone who also plays EOTA. DOTA marami pa rin yata. But EOTA? Ewan. I accidentally saw the EOTA map online (while looking for DOTA updates) tapos ayun. The AI works with this map perfectly. May kalaban ka talaga. I don’t need other human players to fight the other characters. Palpak kasi AI sa DOTA eh. Either that or I don’t know how to use it. Anyway, this doesn’t make sense. BASTA, I need to cut my EOTA play time. At least man lang kapag hindi na ako bagong kain.

Good bye to Big Macs na rin. Huhuhuhuhuhu. Pero siyempre, hindi ko susundan ang sarili ko dahil ako ay isang Pilipino at ang lahat ng Pilipino ay PASAWAY.

MEANWHILE, at a branch this morning, may poging customer kanina eh ako yung malapit sa counter kaya ako yung kinausap niya. Pwedeng gawing topping sa cake ang smile niya. Ang tamis! Sana naging mini puto na lang siya para pwede ko siyang kainin nang isang subuan. At sense kong magka planeta kami pero siyempre behave ako at nakikita ako ng mga empleyado ko kaya may sungit-suplado effect ako kanina (vaklang 'toh! So shonget!). Hindi tuloy ako makahirit ng “kumain ka na ba, pogi?” Sabay bigay ng load. Tangina. I am just a sirena, standing in front of a diwata, asking him to love him.

DARNA! Choz to the maximum levels.

Nasa office ako ngayon at parang may guerra dito sa sobrang ingay. Nire-renovate kasi itong building ni mudra kaya puro pukpok, hukay, lagare at drilling ang ambiance ko dito. Ang ingay. Parang Hidden Spa. Ahaha ahaha. Pucha. So any monument now, lalayas ako at maghahanap sa labas ng kape o siomai o donut o hotdog o spaghetti o... hay nako. Kape na nga lang.

No comments:

Post a Comment