Followers

Saturday, July 31, 2010

Puson-Ache

Habang tumatagal, parang lalo akong nababahalang pumunta sa gym. Ang daming temptations! Nakakaloka. Ang bawat titig ng mga lalake, ang mga pasulyap-sulyap ay nagpapagutom ng sabik sa aking kaluluwa. In other words, may cancer na ako sa puson.

CHOZ.

Tulad na lang yung kanina, yung isang gym crush ko na siguro nasa late 30’s na ino-aura-aura din ako, katabi pala ang locker ko yung locker niya. At habang nag lalagay na ako ng mga gamit sa bag ko na nakapatong sa bench, sa harap ko siya nag hubad ng shorts at underwear at 5 seconds na nakatayo lang siya sa akin habang aninag ko si tweety bird. Exhibitionist level? Kamusta naman yun di ba? Tapos sa dry sauna may isang cutie na chinito na bagets na kumakausap sa akin. Thank you na lang na kahit na paano perky pa rin ang boobs ko at may natitira pa ring alindong sa katawan ko. LOL! Kaso may daot na pumasok. Isang CHUBILITA na member ng Madrigal Thursday group. Siguro 20 minutes lang siya nasa workout area tapos mas inatupag pang rumampa sa mga sauna. Pumayat na siya dati 2 years ago. Hindi ko maintindihan kung bakit mukha nanaman siyang aparador ngayon. Anyway, dahil pumasok sa dry sauna si Daot na Jubez, umalis tuloy si bagets. Bwiset na walking aparador na yan. Meron na sana akong bagong friend.

CHOZ!

Ay. At nasa gym din pala si Rich Boy. Si Rich Boy yung lagi kong nakikitang may dalang hot car. Minsan Volvo XC60. Minsan MB SUV. Kanina it was a BMW SUV na sporty looking. I’m certain it wasn’t an X3 or an X5. Basta imported. May itsura naman siya. Slim type na toned body. Mas guapo siguro siya kung nakahubad. CHIKA. Naiintriga nga ako sa kanya eh. Ano kaya ang raket ng mokong ito at very bonga ang baon niyang kotche lagi. Anyway, kanina naaninag kong he was watching me while I was on the treadmill habang watch naman ako ng video on my iPod Touch. Nanginig naman ang mga utong ko sa kilig da va? Heniwey, hanggang doon lang naman ang pwede kong gawin kaya stage 4 na ang cancer ko. LOL.

*****

Madalas na nakikita kong mga lalakeng foreigner na may bitbit na inday or pokpok ay mga matatanda or mga chaka na pera lang ang katapat para may pumatok na bilatchina sa kanila. Pero kahapon habang bumabaybay sa kahabaan ng Aguirre Ave. sa BF Homes, namataan ko ang afam in white sando na ito.



Kay swerte naman ni Maxima Labandera! May fetish sa mga er na gelay si puti.

11 comments:

  1. Baka daw nagpapabottom si Maxima kaya happiness si affam? Lolz.

    ReplyDelete
  2. loka loka! LOL. Si black sando ang white sando ang magjowa. Si ate ang...tiga-drive ng tricycle. Charot!

    ReplyDelete
  3. c afam! nagmumura yta ung bukol sa board shorts! eheheh sarap bwahhahaa ;P

    ReplyDelete
  4. natawa naman ako sa cancer sa puson..hahaha
    buti pa ang pusa may huhimas..=)

    ReplyDelete
  5. Ang tagal ko na sinasabi sayo, magpacheckup ka na sa OB mo! Malala na dysmenorrhea mo lolz

    ReplyDelete
  6. Winner ang afam ah. Kung gaano kadami afam ngayon dito, ganun na din kadami ang mga sabik na bilat. Haha

    Cancer sa puson? Kakaloka hahaha.

    ReplyDelete
  7. Mugen - ganon? Hermaphrodite? LOL!!

    Iurico - Wish lang natin yan. LOL. Si Ate ang taga linis ng bed sheets kaya kailangan nilang maging friend siya.

    Soltero - Ay, napansin mo din? Iniisip ko baka lukot lang ng shorts eh. Kunwari inosente lang naman ako.

    Maginoo - :D

    ODHSPRN - May bukol na nga eh. Ouch talaga. LOL.

    Ronnie - True. True Blood.

    ReplyDelete
  8. ang haba ng hair mo! ikaw na ang in-aurahan ng crush mo. pak na pak.

    grabe naman si afam! may something something na bukol. rofl

    ReplyDelete
  9. stalker!

    actually, madaming puede sa alabang. sa FF and sa palms country club na gym!!! LALO na sa palms country club!!!!!!!

    ReplyDelete
  10. Mean and funny. Deadly combination. I thought this post was hilarious.

    http://ficklecattle.blogspot.com/

    ReplyDelete