Followers

Monday, July 19, 2010

Q & A Portion

May nagtanong sa akin sa party, bakit daw ako hindi nagsu-sulat ng mga sex stories like other gay blogs. Nagulat ako sa tanong -- sabay lagay ang kanang kamay sa imaginary boobs. As I was about to answer him, another blogger grabbed me by the arm and dragged me outside to meet the other bloggers and guests (na kung bibigyan ako ng quiz ngayon tungkol sa mga pangalan nila ay siguradong ibabagsak ko nang mas malalim pa sa lupang kinalilibingan ni Markova). HU-WELL. As for my "my pamily is the mozt imfortant fersons in the whole world I thank you" answer, ganito kasi yun. Unang-una, 3 years nang may jowa ako kaya siyempre dapat behave ang Ate mo dahil kung hindi black eye ang abot ko sa left, right and center na may flying kick pa. NGUNIT SUBALIT DADAPWAT with kembot on top, I can be naughty and crazy if I want to. Anyway, I'm a very good girl naman. A very very good good girl. Unless lasing na ako in unimaginable leng-leng levels, wala na ako magagawa kung temporarily nag evaporate ang aking morals. LOL!

Pangalawa, malandi ako, hindi malibog. May difference yun. Malandi yung lahat ng mga lalake sa kwarto kinindatan at hinalikan mo. Siyempre kailangan mo ding maging choosy. Doon ka sa cute or hot at hindi yung sa charity case. Malibog yung kinain mo yung puke ng lahat ng lalakeng kinindatan mo. Hardcore kung kinain mo yung puke ng lahat ng lalakeng kinindatan mo including the charity cases. Taksil kung nakipag trade ka pa ng numbers para sa 2nd, 3rd at 4th rounds. Award ka kung ganun, 'te, AWAAAAARD!

Pangatlo, paniniwala ko na kung ano mang espesyal na emosyon at panahon na ipinamahagi mo sa isang tao ay nararapat lang na manatiling pribado. O dava, it's so Miss Universe. Duncha lavet? At pang-apat, ayokong maniwala na dahil lamang sa bading ako, by default tungkol sa hada na lang ang ike-kwento ko. Pwede din naman ang health, fitness, music, embroidery, cooking, at fashion and beauty tips. Isang malaking CHOZ. Anyway, thats just me. I write because it makes me happy. This is my online diary. Nobody needs to read whatever I write. If you don't like what I write then don't visit my blog. If I entertain people somehow then I'm happy that they like my being shallow. Yun lang naman. I thank you. Mabuhay!

* wave ng hand sa audience

16 comments:

  1. Naiimagine ko na kung ano ang kalalabasan ng erotica entry mo. Hahahaha! Hindi ako titigasan, gugulong siguro ako sa kakatawa. Lolz.

    Nice seeing you agen!

    ReplyDelete
  2. ang shoray ni felipe! award!

    by the by, t'was nice to finally meet you. o dabah, closeness na tayo! echoz!

    ReplyDelete
  3. A big applause.

    Hehe.

    Exactly, don't visit the blogsite if you're not interested with the posts typed.

    Glad I met you. :)

    ReplyDelete
  4. Salamat mga bakla lalo na sa iyo john Stanley at pinagtyagaan mo akong samahan. LOL. next time mas gising na ako at hopefully mamemorize ko na yung mga totoong pangalan ninyo hindi lang alias. ahaha.

    Nice seeing you again Mugen. ANG PAYAT MO NAAAAAAAAA!

    Nice meeting you to Guyrony.

    Na-meet din ba kita doon, narnian? :)

    ReplyDelete
  5. hay naku wag kna magsulat ng literotica at kakalabanin mo pa ako!!! bwahahahahahhaha :P

    ikaw ba ung isang blogger na nakipag swapspit daw sa kapwa blogger by the staircase? bwahahhaha :P

    ReplyDelete
  6. Soltero - uy hindi ako yun. Wala akong kinindatan that night. LOL. Pero kilala ko yata kung sino yun. Hahaha

    ReplyDelete
  7. standing OBLATION for you philip! clap clap clap!

    ReplyDelete
  8. namanchina. tama ang sinabi mo felips!!! heto ang palapakpak for you. CLAP CLAP CLAP!!! :)

    ReplyDelete
  9. Some people share their sexcapades and some do not. Ganun talaga. You read blogs that muse you. At binabasa ko si felipe dahil siya ay kwela..BOW. LOL

    ReplyDelete
  10. hi! nice blog! :) chanced upon ur blog while searching pinoy blogs. nakaka aliw ung style ng pagsusulat mo hehe. more power!

    ReplyDelete
  11. haha oo na ikaw na ang first runner up sa contest na to!

    ReplyDelete
  12. shala! naloka ako sayo gurl. tarayan sa pagsulat! baklang bakla! haylavet!

    'twas nice meeting you last saberday! kung di mo ko tanda, ako yung nakaputi na boylet din na nakaputi. char!

    ReplyDelete